Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Galaxy S8 RAM 6 GB sẽ có mặt tại nhiều thị trường

Samsung đang cân nhắc khả năng bán phiên bản dung lượng RAM 6 GB của Galaxy S8 tại nhiều thị trường hơn thay vì chỉ Trung Quốc nếu như nhu cầu người dùng tăng cao.

 

 

Galaxy S8 bản RAM 6 GB không chỉ có duy nhất tại Trung Quốc.

Theo tờ Yonhap News (Hàn Quốc), Samsung đang "lên kế hoạch mở rộng thị trường cho Galaxy S8 dung lượng RAM 6 GB bộ nhớ 128 GB". Hiện hãng xem xét những nơi nào cần bán, dựa trên nhu cầu người dùng.

Trước đó, GalaxyS8 phiên bản RAM 6 GB được cho là chỉ bán tại Trung Quốc, bởi hãng điện tử Hàn Quốc muốn sản phẩm của mình cạnh tranh tốt hơn, nhất là khi thị trường này xuất hiện khá nhiều mẫu điện thoại có RAM 6 GB từ Vivo, Oppo, Huawei... Tuy nhiên, người dùng chỉ có lựa chọn duy nhất phiên bản màu đen và là bản Galaxy S8+ với màn hình 6,2 inch.

Phonearena nhận định, động thái của Samsung là khá dễ hiểu, bởi nhiều người sẵn sàng bỏ nhiều tiền hơn một chút để sở hữu một chiếc smartphone có dung lượng RAM và bộ nhớ cao hơn để phục vụ cho công việc hoặc giải trí, cũng như tránh việc bị lỗi thời trong tương lai. Tuy vậy, họ sẽ bỏ ra số tiền không nhỏ, lên tới 1.020 USD, gần gấp đôi so với giá khởi điểm của bản tiêu chuẩn.

Theo Bảo Lâm (VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thêm báo cáo cho thấy iPhone 8 có thể bị trì hoãn phát hành

Thêm bằng chứng cho thấy chiếc iPhone được thiết kế lại với màn hình OLED, hay iPhone 8, có thể bị trì hoãn ra mắt vào cuối năm 2017 thay vì...